Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Mega VNN
    MyTV    
Fiber VNN
VNPT CA
Vinaphone
Điện thoại cố định GPhone

iOS 13 sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 3/6

05-23-2019 15:28:30 GMT+7
|

Phiên bản hệ điều hành rất được mong chờ của Apple có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 3/6 tới đây tại sự kiện WWDC trước khi chính thức ra mắt vào mùa thu.

 

Cuộc sống số - iOS 13 sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 3/6

Apple sẽ tổ chức Hội nghị Nhà phát triển WorldWide (WWDC) vào ngày 3/6 tới đây và đã gửi lời mời báo chí đến tham dự sự kiện quan trọng của mình.

Tại hội nghị lần này, Apple được cho là sẽ chính thức giới thiệu phiên bản hệ điều hành mới nhất iOS 13. Bên cạnh việc giới thiệu các tính năng mới, Apple cũng sẽ công bố thời gian phát hành các phiên bản beta để cho người dùng trải nghiệm trước khi phiên bản hoàn thiện sẽ ra mắt vào mùa thu cùng với iPhone mới.

Tính năng nổi bật nhất của iOS 13 được đồn đại sẽ là Dark Mode, chế độ nền tối đang trở nên thịnh hành trong thời gian qua. Gần đây, Google cũng đã thêm chế độ này trong phiên bản Android Q beta mới nhất.

Ngoài iOS 13, giới quan sát nhận định Apple cũng sẽ trình làng phiên bản mới của các hệ điều hành khác như watchOS, tvOS và macOS.

Năm ngoái, Apple đã không giới thiệu một thiết bị mới nào tại WWDC nên sự kiện năm nay có thể hãng cũng sẽ chỉ tập trung vào phần mềm thay vì phần cứng.

Tuy nhiên, với việc Apple luôn mang đến cho người dùng những bất ngờ không thể đoán trước, giới truyền thông vẫn mong chờ vào một điểm nhấn nào đó trong WWDC năm nay.