Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Mega VNN
    MyTV    
Fiber VNN
VNPT CA
Vinaphone
Điện thoại cố định GPhone

Lãnh đạo Tập đoàn VNPT làm việc với UBND tỉnh Gia Lai

09-01-2020 14:26:42 GMT+7
|

Ngày 31/8, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Nguyễn Nam Long đã có buổi làm việc với Chủ tịch UBND Tỉnh Gia Lai.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành đã chia sẻ về những định hướng phát triển dịch vụ Viễn thông – CNTT của tỉnh Gia Lai. Trong đó UBND tỉnh Gia Lai mong muốn dịch vụ băng rộng cố định ở Gia Lai được phủ sóng tới từng huyện, từng xã.

VNPT Gia Lai

Liên quan tới nội dung này, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Nguyễn Nam Long cho biết, VNPT hiện là Tập đoàn hàng đầu về Viễn thông, CNTT, sở hữu mạng cáp quang rộng khắp phủ sóng 96% số xã trên cả nước. Với năng lực, kinh nghiệm và tiềm năng trong lĩnh vực này, VNPT hoàn toàn đáp ứng được những mong muốn của tỉnh Gia Lai và cam kết sẽ đồng hành cùng Gia Lai đưa cáp quang tới từng hộ gia đình.  

Bên cạnh đó, lãnh đạo Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh cũng đã trao đổi các nội dung liên quan tới mảng CNTT để tìm hiểu và tháo gỡ những vướng mắc. Từ đó VNPT có thể hỗ trợ UBND tỉnh Gia Lai ứng dụng CNTT vào hoạt động điều hành. Đặc biệt, tại buổi làm việc, VNPT đã giới thiệu Trung tâm điều hành thông minh IOC do chính VNPT nghiên cứu và phát triển. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ chỉ đạo, điều hành đắc lực cho lãnh đạo tỉnh Gia Lai trên môi trường số.