Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Mega VNN
    MyTV    
Fiber VNN
VNPT CA
Vinaphone
Điện thoại cố định GPhone

Hệ thống báo cáo thông minh (VNPT VSR) (27-12-2022)

Hệ thống báo cáo thông minh ra đời nhằm tạo ra quy trình thực hiện báo cáo đồng bộ, xuyên suốt, giải quyết triệt để vấn đề ách tắc thông tin, minh bạch thông tin trong các cơ quan quản lý nhà nước, giúp cho lãnh đạo các cấp có được thông tin nhanh chóng, chính xác, tin cậy phục vụ công tác chỉ đạo điều hành để ra được những quyết sách sáng suốt, kịp thời.

Phần mềm quản lý giáo dục Việt Nam (vnEdu) (28-10-2022)

Phần mềm quản lý giáo dục Việt Nam vnEdu là một giải pháp xây dựng trên nền tảng web công nghệ điện toán đám mây nhằm ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, điều hành trong giáo dục, kết nối gia đình, nhà trường và xã hội, góp phần nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng dạy và học.

Ứng dụng kết nối phụ huynh và nhà trường (app vnEdu Connect) (28-10-2022)

vnEdu Connect là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh học sinh, hỗ trợ trao đổi thông tin 2 chiều như: kết quả học tập, thời khóa biểu, thông báo nghỉ học, thông báo họp phụ huynh,…Bên cạnh đó, vnEdu Connect giúp đơn giản hóa các thủ tục trong nhà trường, góp phần chuyển đổi số cho ngành giáo dục với các tiện ích như thanh toán học phí, tuyển sinh đầu cấp, theo dõi sức khỏe

Hồ sơ số giáo dục (vnEdu HSS) (28-10-2022)

Hồ sơ số giáo dục (vnEdu HSS) giúp nhà trường quản lý tập trung, lưu trữ các loại hồ sơ sổ sách điện tử đồng thời có thể đăng tải các hồ sơ giáo dục và thực hiện ký hồ sơ.

Hệ thống tuyển sinh đầu cấp (vnEdu Enrollment) (28-10-2022)

Hệ thống Tuyển sinh đầu cấp (vnEdu Enrollment) xây dựng nhằm tin học hoá quá trình nộp và nhận hồ sơ tuyển sinh đầu cấp của trường học, hỗ trợ Sở/Phòng/Nhà trường quản lý hồ sơ và cung cấp số liệu liên quan tới công tác tuyển sinh được dễ dàng và nhanh chóng

Trung tâm điều hành giáo dục (vnEdu IOC) (28-10-2022)

Trung tâm Điều hành Giáo dục (vnEdu IOC) là giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của công tác quản lý và chỉ đạo điều hành; đổi mới phương thức dạy – học, kiểm tra, đánh giá, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Đồng thời, mang lại tiện ích tốt nhất cho giáo viên, phụ huynh, học sinh và nhà quản lý.

Phần mềm hỗ trợ học trực tuyến (VNPT E-Learning) (28-10-2022)

Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến VNPT E-Learning (hay tên gọi khác là vnEdu-LMS) là giải pháp toàn diện hỗ trợ các Tổ chức, Doanh nghiệp và các Cơ sở giáo dục triển khai nhanh chóng và hiệu quả công tác đào tạo & đánh giá nhân viên/học sinh/sinh viên trực tuyến.

Hệ thống quản lý xét nghiệm (VNPT - Lis) (28-10-2022)

VNPT LIS là hệ thống thông tin xét nghiệm, do VNPT phát triển (LIS là chữ viết tắt của cụm từ Laboratory Information System), kết nối máy xét nghiệm, đọc kết quả các máy xét nghiệm và gửi trả kết quả. Việc sử dụng VNPT LIS góp phần rút ngắn thời gian chờ đợi của người dân khi đến khám, chữa bệnh, đồng thời, kết quả xét nghiệm cũng được xử lý nhanh chóng thuận tiện, tránh trường hợp sai sót và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Hệ thống quản lý hình ảnh y khoa (VNPT - RIS/PACS) (28-10-2022)

Trong lĩnh vực Y tế, phân hệ Chẩn đoán hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống thông tin Y tế. Qua quá trình nghiên cứu, phát triển và thực nghiệm, VNPT đã cho ra đời bộ giải pháp và phần mềm hỗ trợ trong Hệ sinh thái Chẩn đoán hình ảnh, đáp ứng nhu cầu toàn diện cho lĩnh vực này, hướng đến giải pháp Bệnh viện không in phim và xây dựng Bệnh viện thông minh.

Hệ thống thông tin quản lý y tế (VNPT HMIS) (28-10-2022)

VNPT HMIS được xây dựng theo mục tiêu quản lý tất cả trạm y tế xã bằng một phần mềm duy nhất đáp ứng các thông tư và báo cáo thống kê được dùng chung tại tất cả các cơ sở y tế trên toàn quốc theo quy định Bộ Y tế, Bảo hiểm xã hội, Bộ Tài chính. Đồng thời phục vụ cấu hình tham số đối với từng tính năng có đặc thù riêng được xây dựng theo yêu cầu của các đơn vị sử dụng hệ thống ngoài ra được tích hợp quản lý Hồ sơ sức khỏe cá nhân nhằm phục vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân. Tất cả dữ liệu KCB được đồng bộ liên thông với các cổng dữ liệu của Bộ Y tế, Bảo hiểm xã hội